HTV THAM GIA TRIỂN LÃM ANALYTICA 2023

05/05/2023 | 330 |
0 Đánh giá

ANALYTICA VIETNAM 2023

Triển lãm diễn ra từ ngày 19-21/4/2023, Công ty HTV đã tham gia triển lãm với gian hàng B33 tại gian hàng trưng bày các sản phẩm như: Nhiệt kế điện tử, Data logger, Test nhanh vi sinh, Test nhanh hóa lý của nước...

 

Analytica Vietnam là triển lãm lớn nhất và duy nhất tại Việt Nam trong ngành phân tích, công nghệ thí nghiệm và công nghệ sinh học. Đây đồng thời là triển lãm thương mại quốc tế quan trọng nhất và tập trung toàn bộ các ngành công nghiệp liên quan cũng như các chủ đề của thí nghiệm trong nghiên cứu và công nghiệp.

Công ty HTV tham gia triển lãm Analytica VietNam 2023

Triển lãm Analytica VietNam diễn ra từ ngày 19-21/4/2023, Công ty HTV đã tham gia triển lãm với gian hàng B33 tại gian hàng trưng bày các sản phẩm như: Nhiệt kế điện tử, Data logger, Test nhanh vi sinh, Test nhanh hóa lý của nước ...sản phẩm từ các hãng COOPER ATKINS, EMERSON, TANDD, KASAHARA, JOHNSON

công tác chuan bi gian hang

Công tác chuẩn bị gian hàng

gian hang b33 cua htv

Gian hàng đã hoàn thiện và trưng bày sản phẩm để mọi người tham quan

Tại Analytica Vietnam 2023 công ty HTV đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, đối tác và các doanh nghiệp trong lĩnh vực phân tích, thí nghiệm, công nghệ sinh học và chẩn đoán. 

HTV xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, đối tác đã ghé thăm gian hàng và quan tâm những sản phẩm của chúng tôi. HTV rất vui khi được chia sẻ những sản phẩm, dịch vụ của mình và nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ các khách hàng, đối tác. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng quý khách hàng trong các dự án tương lai, cung cấp các giải pháp và sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của thị trường. 

Khách hàng tham quan gian hàng của công ty HTV


Tin tức liên quan

Bình luận