HTV THAM GIA TRIỂN LÃM VIETFISH 2022

05/05/2023 | 295 |
0 Đánh giá

VietFish trở lại sau hai năm tạm ngưng vì dịch Covid-19 đã đem đến một sân chơi chuyên nghiệp, quy mô quốc tế cho các nhà quản lý, nhà bán lẻ, nhà cung cấp, đơn vị sản xuất, chế biến và xuất khẩu thủy sản cùng gặp gỡ, giới thiệu các sản phẩm mới, công nghệ mới, hợp tác sản xuất, xuất khẩu.

Triển lãm quy tụ gần 200 đơn vị triển lãm với 362 gian hàng triển lãm, 15 quốc gia, vùng lãnh thổ tham dự đa dạng các lĩnh vực. VietFish 2022 không chỉ là sân chơi kết nối các doanh nghiệp chế biến và xuất khẩu thủy sản mà còn là nơi cập nhập thông tin, thành tựu mới của ngành thủy sản Việt Nam và thế giới như con giống, thức ăn chăn nuôi, chế phẩm sinh học, công nghệ thiết bị, sản xuất chế biến.

GIAN HÀNG CỦA CÔNG TY HTV TẠI TRIỂN LÃM VIETFISH 2022

Triển lãm VietFish diễn ra từ ngày 24 đến 26-8-2022 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC) - 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7 (TPHCM) với chủ đề “Điểm đến kết nối chất lượng”. Công ty HTV đã tham gia triển lãm với gian hàng 2604 tại đây trưng bày các sản phẩm như: Nhiệt kế điện tử, Data logger, Test nhanh vi sinh, Test nhanh hóa lý của nước ...sản phẩm từ các hãng COOPER ATKINS, EMERSON, TANDD, KASAHARA, JOHNSON

Gian hàng và một số sản phẩm trưng bày của công ty

Thông qua triển lãm, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến Quý Khách hàng, rất vinh dự được đón tiếp Quý Khách hàng tại Vietfish 2022. Đây là động lực thúc đẩy sự cố gắng không ngừng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và tạo nhiều cơ hội để chúng tôi được đồng hành cùng Quý Khách hàng. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng quý khách hàng trong các dự án tương lai, để cung cấp các giải pháp và sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của thị trường. 


Tin tức liên quan

Bình luận