HTV THAM GIA TRIỂN LÃM VIETFISH 2023

30/08/2023 | 455 |
0 Đánh giá

Vietfish 2023 là triển lãm quốc tế thủy sản lớn nhất Việt Nam, được tổ chức bởi Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) từ ngày 23 đến 25/8/2023 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC). Triển lãm mang thông điệp và sứ mệnh “Asia’s Home Seafood – Ngôi nhà của thủy sản Á Châu”. Triển lãm có hơn 200 đơn vị triển lãm đến từ 14 quốc gia và vùng lãnh thổ, với trên 420 gian hàng.

Đến với sự kiện lần này, Công Ty TNHH Vật Tư Khoa Học Kỹ Thuật HTV đã trưng bày và giới thiệu các sản phẩm của mình tại gian hàng số 2604. Các sản phẩm như test kit, test nhanh, nhiệt kế, bút đo nhiệt độ,data logger,... đến từ các hãng COOPER ATKINS, EMERSON, TANDD, KASAHARA, JOHNSON, ADVANTEC, SUNCOLI

💥ĐẶC BIỆT💥 tại triển lãm còn trưng bày sản phẩm của hãng SERIMA đơn vị chuyên về các thiết bị và giải pháp quan trọng như tủ sấy bằng gió nóng, tủ sấy công nghiệp, tủ sấy chân không, bẫy lạnh, tủ kiểm tra nhiệt độ và độ ẩm. Hứa hẹn mang đến những giải pháp và công nghệ cho ngành công nghiệp thủy sản.

Trưng bày một số sản phẩm và đối tác SERIMA đến gian hàng công ty

Tại triển lãm VIETFISH, gian hàng công ty HTV đã được nhiều sự quan tâm từ khách hàng cả trong và ngoài nước. Tại đây HTV được trao đổi và hiểu sâu hơn về nhu cầu, kỳ vọng của khách hàng, từ đó có thể đem đến những giải pháp tốt hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

HTV xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, đối tác đã ghé thăm gian hàng và quan tâm những sản phẩm của chúng tôi. HTV rất vui khi được chia sẻ những sản phẩm, dịch vụ của mình và nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ các khách hàng, đối tác. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng quý khách hàng trong các dự án tương lai, cung cấp các giải pháp và sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của thị trường. 

 


Tin tức liên quan

Bình luận