Giá đở nhiệt kế treo tường 9391


Cooper Atkins - Mỹ
FB545012

Giá đở nhiệt kế treo tường 9391 cung cấp nơi lưu trữ tuyệt vời cho cặp nhiệt điện, đầu dò và dụng cụ kiểm tra bỏ túi. Nó bao gồm một cốc nhựa cho phép lưu trữ các nhiệt kế nhỏ hơn hoặc có thể tháo rời để chứa hai bộ cặp nhiệt điện và đầu dò.


Còn hàng

Phụ kiện giá đỡ nhiệt kế treo tường 9391

  • Hãng Cooper Atkins
  • Model 9391

Giá đỡ dây & cốc 9391

Giá đỡ dây và cốc này cung cấp nơi lưu trữ lý tưởng cho cặp nhiệt điện, đầu dò và dụng cụ kiểm tra bỏ túi*. Cốc nhựa đi kèm cho phép cất giữ các nhiệt kế nhỏ hơn hoặc có thể tháo rời để chứa hai bộ cặp nhiệt điện và đầu dò. * Không bao gồm dụng cụ

Giá đỡ và cốc dây này của Cooper-Atkins® cung cấp nơi lưu trữ tuyệt vời cho cặp nhiệt điện, đầu dò và dụng cụ kiểm tra bỏ túi. Nó bao gồm một cốc nhựa cho phép lưu trữ các nhiệt kế nhỏ hơn hoặc có thể tháo rời để chứa hai bộ cặp nhiệt điện và đầu dò.

  • Dán tường
  • Bao gồm cốc nhựa ABS
  • Không bao gồm dụng cụ
  • Khung có thể được rửa bằng tay

Giá treo tường này rất phù hợp để đựng nhiệt kế bỏ túi, khăn lau đầu dò hoặc các vật dụng cần thiết về an toàn thực phẩm khác. Giá đỡ này được thiết kế để chứa 1 cặp nhiệt điện và đầu dò cùng với cốc bảo quản hoặc hai cặp nhiệt điện và đầu dò khi cốc bảo quản được tháo ra.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0937937385

Email: sales@htvsci.com

Trang Facebook

Địa chỉ: 1122/26 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Sản phẩm liên quan